Digital MarketingKiến thức MarketingKỹ năng kinh doanh Online

THỜI GIAN ĐĂNG BÀI NHIỀU TƯƠNG TÁC NHẤT ! BẠN CÓ BIẾT ?

Đó là từ 10 giờ tối tới nửa đêm. adidas yeezy boost 350 v2 femme Đây không phải là kinh nghiệm cá nhân của Quang.

Mà là báo cáo của BuzzSumo, một công cụ lắng nghe mạng xã hội. Nike Roshe femme BuzzSumo được những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành Marketing Online như Larry Kim, Neil Patel và Rand Fishin khuyên dùng. Tháng 01/2016, BuzzSumo đã phân tích hơn 01 tỷ bài post trên Facebook từ 03 triệu nhãn hàng trên khắp thế giới, từ những công ty nhỏ cho tới các thương hiệu lớn như Nike. Nike Femme Dưới đây là 08 điều cốt lõi trong báo cáo của họ: 1. Nội dung được tương tác nhiều nhất là câu hỏi và hình ảnh, chứ không phải các định dạng khác như bài viết chuyên sâu hay video. 2. Nike Roshe Run enfants Văn bản dưới 50 kí tự được tương tác nhiều nhất. Nghĩa là, Facebook là nơi người dùng tìm kiếm và tương tác (like, share, comment…), chứ không phải để đọc sâu. 3. Video được upload trực tiếp lên Facebook có số lượt tương tác nhiều gấp 06 lần video được dẫn link qua từ Youtube. 4. Adidas Zx 750 Homme Thật bất ngờ, vì bài post không có #hashtag được chia sẻ nhiều hơn có #hashtag. Như vậy, Instagram mới là nơi chuộng #hashtag, chứ không phải Facebook. nike tn femme rose 5. Bài viết được post từ 10h tối tới nửa đêm được tương tác nhiều nhất theo giờ địa phương. Đây là thời điểm ít người dùng đăng bài, nên xứ mù thằng chột làm vua. Bài viết này được Quang post trên Facebook cá nhân đúng 10h tối. Nike Air Max 97 Homme 6. Nike Air Presto femme Bài post vào Chủ nhật được nhiều tương tác hơn mức trung bình các ngày trong tuần. Vì Chủ nhật là ngày nghỉ, lượng tin tức trên Facebook được giảm xuống, dẫn tới bài viết ít gặp phải sự cạnh tranh với các đối thủ khác. Adidas Powerlift 3 Homme 7. Bài post dẫn đường link tới các bài viết khác dài hơn 1.000 từ có được lượng tương tác cao nhất. Nếu bạn có bài viết trên website có nội dung chất lượng và trên 1.000 từ, đừng bao giờ quên share bài viết đó lên Facebook. 8. Hình ảnh được post thông qua Instagram làm tăng 23% sự tương tác với người dùng. Nếu bạn có dùng Instagram, hãy chia sẻ hình ảnh đó qua Facebook để có sự tương tác cao hơn.

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]