Content MarketingKiến Thức MarketingViết Content hấp dẫn

(SHARE) – Cách viết tiêu đề và nội dung đi sâu vào lòng người

” CONTENT IS KING ” là câu nói đúng nhất ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai đối với những người kinh doanh Online

Một người mua hàng sẽ cần trải qua 3 giai đoạn mới quyết định mua 1 món hàng nào đó là ” BIẾT – THÍCH – MUỐN ”

NHƯNG khi bạn có 1 nội dung thật hay và thật cuốn hút thì bạn sẽ ” đốt cháy được các giai đoạn trước đó ” để khiến khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn ngay lập tức .

Vậy nội dung như thế nào là một nội dung cuốn hút ?

Nó phải trải qua từng giai đoạn của một bài viết . Đặc biệt điều cần chú ý đầu tiên đó là ” TIÊU ĐỀ ” .

Bạn có muốn dừng lại xem 1 bài viết dài ngoằng ngoèo khi tiêu đề chả có gì hấp dẫn ?

Rồi khi tiêu đề hấp dẫn rồi , thu hút được khách hàng ở lại xem nốt phần nội dung NHƯNG trong nội dung không liên quan gì với tiêu đề và không đáp ứng được NHU CẦU của khách hàng .

Bạn chỉ kể về sản phẩm của bạn mà chẳng quan tâm gì tới khách hàng .

Họ muốn gì ? cần gì ? bạn giải quyết được cái gì cho họ ?

Tại sao họ lại phải quan tâm tới sản phẩm của bạn khi nó chả giúp được gì cho họ ?

Vậy làm sao đề một bài viết thực sự hài hòa với nhau ?

Mình có sưu tầm được 2 bài viết rất hay và bây giờ chia sẻ lại cho các bạn . Hi vọng khi đọc xong 2 bài này bạn sẽ thay đổi cách lên nội dung cho sản phẩm để thu hút được nhiều khách hàng và kinh doanh thuận lợi hơn

Link tải : TẠI ĐÂY

Nguồn : -ST-

 

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]