BlogCase Study

Phương thức đạt tỉ lệ chuyển đổi cao nhất

PHƯƠNG THỨC ĐẠT TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO NHẤT Công thức chung để đạt được tỉ lệ chuyển đổi cao nhất đó chính là hiểu được khách hàng của bạn. Vậy việc các bạn hiểu được nhu cầu của khách hàng, ũng như hiểu được mọi thứ về họ có khó không. O.J. Howard Jersey Đối với các bạn làm marketing, việc hiểu được khách hàng là tối quan trọng nhất, để có thể có được một content chất lượng, việc bạn cần là nhắm tới khách hàng trước tiên. Vậy Có bạn nào trong chúng ta đã từng nghĩ về vấn đề lam sao để hiểu được khách hàng một cách tường tận nhất? Chúng ta nếu đã là dân trong nghề, mình nghĩ cũng sẻ có một cái nhìn đánh giá khách quan nhất với từng đối tượng khách hàng của mình. Ít nhất cũng hiểu được họ cần gì, vì sao họ cần điều đó, độ tuổi, giới tính khách hàng. Sâu hơn một chút thì những gì tương quan đến sản phẩm mà họ cần, những điều mà họ cảm thấy hào hứng nhất trong mỗi sản phẩm. Sâu hơn nữa là những điều xâu xa thầm kín mà họ không bao giờ nói ra. Damon Harrison Mình ví dụ. Khi bạn bước chân vào 1 shop. Màu sắc cách trưng bày và nhân viên là thứ đập đầu tiên vào mắt bạn, làm bạn cảm thấy không gian có phù hợp không, có thoải mái không. Nếu nhìn từ ngoài vào đã không thích thì khi vào mọi thứ đều như không hợp với mình. Đúng không? PHƯƠNG THỨC ĐẠT TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO NHẤT Sau khi bước vào shop vì cảm thấy ưng ý, không gian của shop là cái thứ 2 mà bạn để ý đến trước, có thoáng đảng hay bắt mắt hay không. Có khiến bạn thoải mái được không. Mùi hương trong shop như thế nào, có làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái hay không. Hay vừa vào đã cảm nhận được mùi nhựa, mùi đồ đạc. Đó là những thứ khiến ít nhiều cũng thay đổi tâm lý chúng ta. Nhưng có bao giờ bạn vào shop và phàn nàn với nhân viên, mùi của shop ko hợp, nên có mùi này mùi này hay chưa. Cái bạn quan tâm chỉ là có sản phẩm mà bạn muốn hay không, giá có rẻ hay không. Đúng chứ? Nhưng những thứ trên là những thứ đánh vào dịch vụ hài lòng. Hài lòng? Hài lòng làm bạn đánh giá cao shop, hài lòng khiến shop lên một tầm cao mơi trong mắt khách hàng. Hài lòng có thể đánh bại những khách hàng khó tính và khiến họ trung thành với chúng ta. Vì sao? Vì những khách hàng khó tính họ có rất ít sự lựa chọn. họ quá kén chọn nên thứ khiến họ vừa ý hầu như rất ít. Nếu bạn là một trong những sự lựa chọn mà họ nghĩ đến đầu tiên. Khi họ nói chuyện với bạn bè, gia đình họ về sản phẩm nào đó. Bạn nghĩ họ sẽ nói về ai đầu tiên? Vấn đề ở đây là bạn có hiểu được khách hàng của bạn hay không thôi. Các vấn đề về màu sắc trang trí mùi vị cũng có tính tương đối. Vì không phải cứ khách hàng nào cũng giống nhau. Nên cái mình nhắm tới chỉ là phù hợp với số đông là chính. bottes timberland pas cher Cái quan trọng là sản phẩm, và người giúp bạn chốt sale. Maglie Milwaukee Bucks Nếu bạn là một người bán hàng có shop offline, người chố sale dĩ nhiên là nhân viên của bạn. Không dễ gì để kiếm được những người nhân viên có duyên. Nghiệp vụ có thể rèn luyện được, còn có duyên thì là trời cho rồi. nên mình sẽ không nhắc tới vấn đề này. Việc trainning nhân viên và tìm nhân viên thì ai chắc cũng đã từng làm qua rồi. Còn nếu bạn là shop giao hàng offline. Người chốt sale chính là những người giao hàng. Maglie San Antonio Spurs Nếu bạn giao hàng bằng dịch vụ viettel post hay vietnam post, minh có thêm một gợi ý nho nhỏ bạn nên bọc kín sản phẩm. Như thế sẽ giảm thiểu nhiều tỉ lệ hoàn trả hơn.bọc trong hộp kín cũng làm tăng giá trị sản phẩm. PHƯƠNG THỨC ĐẠT TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO NHẤT Phần tiếp theo mình muốn nói đến là Tỉ lệ hài lòng của khách. Chúng ta không thể đánh giá được điều đó, nhưng chúng ta vẫn thể có cái nhìn khách quan. Chúng ta có thể hỏi khách hàng rằng họ có hài lòng về chúng ta hay không. Nhưng bạn nghĩ câu trả lời sẽ là gì. NIKE ZOOM KD 9

Đối với những sản phẩm có giá trị cao. Một khi đã mua hàng rồi mà họ nói không hài lòng chẳng khác nào họ nói họ đang mua 1 món hàng không xứng đáng. Vậy làm sao để bạn có thể nghĩ đến được những thứ xâu xa mà một khách hàng muốn. Đứng lên và đi ngay đến một shop nào đó đi. Cái mà bạn cần chính là những thứ mà khách hàng cần. Từ lúc bạn bước vào shop, bạn thấy được những sản phẩm ưng ý đến lúc bạn tính tiền, và khi bạn bước ra. Những điều gì khiến bạn chú tâm đến nhất. nike air max 90 bianco donna Những gì làm bạn cảm thấy ko hài lòng nhất. Và vấn đề hậu mãi sau cùng thì bạn mong muốn họ làm gì cho bạn nhất. Không ai có thể tự nghĩ ra được điều đó trừ khi chính mình cảm nhận được. Đừng nghĩ rằng bạn không cần thiết vật dụng thì bạn đi shopping để làm gì. Cứ cầm tiền và ra đường, mình nghĩ bạn sẽ ngay lập tức bị rù quến ngay thôi. NIKE ROSHE LD-1000 QS

Vấn đề đặt ra ở đây là bạn có đủ tinh tế và cảm nhận được không. Nếu bạn là một người xuề xòa. Hảy dắt ngay cô bạn nhiều chuyện của mình (hoặc bà xả) và bạn sẽ nhận được một tràng giang những thứ cần phải thay đổi cho shop của mình. Nhờ đừng nói ra ý định của mình nhé, họ sẽ không thật lòng đâu. Việc thấu hiểu được tâm nguyện sâu xa của khách hàng, hay nói theo cách của game thủ là “hack não” là một đỉnh điểm mà bất cứ một nhà marketing nào cũng hướng tới. Giả xử như bạn vào một quán ăn, bạn vừa nghĩ ra mình thiếu cái gì, đã có sẵn trên bàn. Hay bạn vào một shop thời trang, chưa cần hỏi là sản phẩm đó có hay không thì đã thấy nó được bày biện trước mặt. Bạn nghĩ đó là tình cờ? Cả một sự tính toán cả đấy. Hầu như hiện nay vẫn ít người tuân theo quy luật cung và cầu, cứ đòi hỏi đi và tôi sẽ cung cấp ngay cho bạn thứ ấy. Nhưng nếu bạn là một người mới nổi. Hack não khách hàng chắc chắn sẽ đưa bạn lên tầm cao mới một cách nhanh chóng. Để hiểu được khách hàng không phải dễ, nhưng để làm khách hàng hài lòng là điều bạn hoàn toàn có thể làm được. Bạn không làm được sẽ có những người khác làm được, và tại sao họ làm được. Adidas Zx 700 Homme Phân tích họ, làm khách hàng của họ vài lần và bạn sẽ nghiệm ra được những bài học đắt giá. Hãy làm ngay từ bây giờ đi nhé.

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]