Mẫu giao diện Website bán hàng trực tuyến đẹp nhất 2023

Rate this post

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những Mẫu giao diện website bán hàng trực tuyến chất lượng nhất mà các doanh nghiệp có thể tham khảo, để có thể khơi gợi những ý tưởng sáng tạo và tự tùy chỉnh thiết kế sao cho phù hợp với cửa hàng online của mình nhất.

5 Mẫu Website bán hàng trực tuyến Shopify

1. Porto – Chủ đề Website bán hàng trực tuyến Shopify đáp ứng

Porto là một trong những mẫu Website Thương mại điện tử Shopify bán chạy nhất theo thống kê từ thực tế. Chủ đề Website bán hàng này có thiết kế hiện đại, giao diện gọn gàng và ưu điểm nổi trội nhất chính là Porto được đóng gói với các tùy chọn tùy chỉnh vô tận.

Hãy xem những yếu tố mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng chủ đề Porto:

  • 20 bố cục trang chủ.
  • Tùy chọn màu sắc không giới hạn.
  • Rất nhiều biến thể trang chi tiết sản phẩm.
  • Có 2 phiên bản sáng và tối.
  • Chủ đề có tốc độ tải siêu nhanh và giao diện đáp ứng với mọi thiết bị truy cập.
  • Hơn 300 chức năng quản trị.
Porto - Chủ đề Website bán hàng trực tuyến Shopify đáp ứng
Porto – Chủ đề Website bán hàng trực tuyến Shopify đáp ứng

2. Shella – Chủ đề Shopify đa năng

Shella là một chủ đề Thương mại điện tử phổ biến khác và là một trong những mẫu trang web bán lẻ tốt nhất mà nền tảng Shoptify đã xây dựng. Lý do khiến người dùng yêu thích Shella vì mẫu chủ đề Thương mại điện tử này có thiết kế tuyệt đẹp và rất nhiều tính năng tuyệt vời:

  • Hơn 99 trang được thiết kế trước.
  • 10+ giao diện sẵn sàng sử dụng.
  • Hỗ trợ hệ thống thanh toán đa tiền tệ.
  • Các phần tử giao diện người dùng được tối ưu hóa.
  • Trình tạo menu Mega.
  • Bộ lọc sản phẩm.
  • Các nút thanh toán động.

3. Wokiee – Chủ đề Shopify linh hoạt

Wokiee cung cấp các công cụ thiết kế và tính năng linh hoạt – hiện đại cho phép doanh nghiẹp toàn quyền kiểm soát Website bán hàng trực tuyến của họ.

Các diễn đàn hỗ trợ và video hướng dẫn giúp quá trình thiết lập cực kỳ đơn giản với bất kỳ ai mua chủ đề Wokiee, đây cũng là lý do giúp cho giao diện này được khách hàng đánh giá cao nhất ở mức tối đa 5.0 và giữ vững thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.

Các chủ đề Thương mại điện tử cao cấp tương tự Wokiee sẽ bao gồm một loạt các ứng dụng bổ sung, thường có giá trị lên đến hàng trăm đô la, điển hình như:

  • Megamenu.
  • Cửa hàng lấy nguồn cấp dữ liệu từ Instagram.
  • Danh sách yêu thích.
  • So sánh sản phẩm.
  • Hiển thị những sản phẩm tương tự.
  • Hệ thống đếm ngược cho sự kiện ưu đãi – giá đặc biệt.
  • Trình Slider để khách hàng xem lướt qua.
  • Và nhiều thứ khác nữa!

4. Gecko – Chủ đề Shopify đáp ứng

Gecko là một trong những chủ đề Thương mại điện tử hàng đầu được xây dựng bởi nền tảng Shopify, phổ biến nhất trên Themeforest, với hàng nghìn lượt bán cho các doanh nghiệp và tỷ lệ xếp hạng từ đánh giá của người dùng gần như hoàn hảo.

Chủ đề Thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp này lý tưởng cho các cửa hàng thời trang trực tuyến, sản phẩm thủ công và nghệ thuật, sản phẩm hữu cơ, đồ nội thất, v.v. Gecko cung cấp hơn 15 bố cục trang chủ, hơn 8 bố cục cửa hàng và nhiều loại bố cục trang sản phẩm, tất cả bố cục này đều hoạt động hiệu quả trên thiết bị di động.

5. Ella: Mẫu Shopify đáp ứng

Ella là một mẫu Shopify đẹp mắt có lịch sử hình thành lâu đời nhất, được tạo ra lần đầu tiên vào năm 2014, Ella đã tiếp tục được duy trì và cập nhật kể từ đó, mang về cho các cửa hàng trực tuyến hàng nghìn doanh thu.

Chủ đề Thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp này được bố trí các biểu ngữ lớn có thể giới thiệu các sản phẩm phổ biến nhất của bạn để lập tức thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Ella bao gồm một mô-đun danh mục đặc biệt để hiển thị tất cả các danh mục, sản phẩm có thể lọc, tích hợp với Google Fonts – tùy chọn màu và kiểu chữ không giới hạn, các liên kết và biểu tượng tùy chỉnh cho phương tiện truyền thông xã hội, khả năng hiển thị các tùy chọn thanh toán, các biến thể sản phẩm và hỗ trợ Google Rich Snippets.

Trên hết, Ella đi kèm với thanh trượt hiển thị các sản phẩm liên quan, cũng như thanh trượt cho các sản phẩm đã được khách hàng xem gần đây, đảm bảo tăng tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng.

Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những chủ đề Thương mại điện tử cao cấp tốt nhất trên thị trường.

5 Mẫu Website bán hàng trực tuyến WooCommerce

1. Wanium – Chủ đề đa ý tưởng với giao diện tao nhã

Một chủ đề Thương mại điện tử WordPress được đánh giá cao về giao diện lẫn hiệu quả của các tính năng, Wanium đã đạt điểm trung bình là 4,79 trên 5 sao — một con số gần như tuyệt đối.

Với nhiều bản trình diễn để doanh nghiệp tùy ý lựa chọn, mẫu Thương mại điện tử này còn có thể được điều chỉnh dựa trên từng loại sản phẩm bạn muốn bán.

Ví dụ: bản demo Shop quần áo dưới đây là một chủ đề mạnh mẽ với sự kết hợp độc đáo của hàng loạt video với hình ảnh tĩnh. Tiêu đề video là điểm hoàn hảo để làm sống động các bộ sưu tập mới và bắt đầu kể câu chuyện về thương hiệu của bạn.

Wanium - Chủ đề đa ý tưởng với giao diện tao nhã
Wanium – Chủ đề đa ý tưởng với giao diện tao nhã

2. Pearl – Chủ đề WordPress Doanh nghiệp

Nếu bạn có một danh mục sản phẩm đa dạng và muốn người dùng có thể tìm thấy các sản phẩm liên quan một cách nhanh chóng và dễ dàng, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Như bạn có thể thấy từ bản demo của Cửa hàng, các sản phẩm đã được phân tách theo từng danh mục nhỏ như: nam, nữ, trẻ em và phụ kiện.

Bạn chỉ cần lướt qua phần đánh giá của chủ đề Pearl này để xem nó được cộng đồng người dùng đánh giá cao như thế nào, một số đặc điểm của Pearl được người dùng yêu thích chính là các chủ đề bao gồm khả năng tùy chỉnh, chất lượng thiết kế và tính linh hoạt.

Chủ đề Thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp cũng đi kèm với thanh trượt tùy chỉnh, nhằm mục đích dễ dàng tạo và quản lý các trình chiếu đáp ứng với các chuyển tiếp liền mạch.

3. Gioia – Chủ đề Website WordPress bán hàng thời trang hiện đại

Các thanh trượt sang trọng và hình ảnh có chiều rộng đầy đủ mang lại cho mẫu Thương mại điện tử này một cảm giác trang nhã. Khả năng tạo lớp ảnh phía sau văn bản cũng làm tăng thêm cảm giác độc đáo của nó.

Chủ đề Thương mại điện tử WordPress Gioia có mọi thứ bạn mong đợi từ các mẫu Website bán hàng trực tuyến — từ hộp đăng ký email, blog, đến các dấu hiệu trực quan tinh tế như biểu tượng “SOLD” trên các sản phẩm đã bán hết, bên cạnh đó thì khách hàng có thể sử dụng tính năng yêu thích sản phẩm, để lưu lại danh sách các mặt hàng mà không cần rời khỏi trang chủ.

Tất cả các tính năng như thế này đều giúp giao diện Website bán hàng Gioie mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch nhất có thể.

4. Depot – Chủ đề Thương mại Điện tử Doanh nghiệp

Depot là một chủ đề linh hoạt với các mẫu giao diện khác nhau dành cho đồ nội thất và đồ gia dụng. Tuy nhiên, thiết kế đơn giản và tinh tế của chủ đề này giúp cho nó cũng có thể hoạt động hiệu quả với nhiều sản phẩm khác.

Một tính năng tuyệt vời của chủ đề Thương mại điện tử WordPress này là khả năng kết hợp hình ảnh với các khối nội dung dành riêng cho tiêu đề hoặc văn bản khác mà không làm mất đi tính thẩm mỹ tối thiểu. Các chuyển động tinh tế khi người dùng cuộn qua hình ảnh cũng giúp làm cho trang web trở nên sống động.

5. Suprema – Chủ đề thương mại điện tử đa năng

Suprema là một trong những mẫu web tốt nhất cho Thương mại điện tử — một phần là do khả năng tùy chỉnh của nó.

Có rất nhiều bản trình diễn riêng biệt để lựa chọn, bạn có thể tự do tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất, tất cả những mẫu giao diện này đều đi kèm với các tính năng hữu ích như: các sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng, cho phép tùy chọn màu sắc, kích thước, kiểu dáng sản phẩm, v.v.

Hãy để sự sáng tạo của bạn có thể tự do phát triển với các chủ đề Thương mại điện tử cao cấp như thế này!

5 xu hướng thiết kế Website bán hàng trực tuyến

1. Khả năng tiếp cận

Khả năng tiếp cận đã trở thành tiêu chí hàng đầu mà các doanh nghiệp cần tuân theo khi thiết kế Website bán hàng. Bằng cách tuân theo Nguyên tắc hỗ trợ tiếp cận nội dung web, bạn sẽ giúp phân khúc người dùng khuyết tật có thể truy cập trang web của mình một cách dễ dàng nhất.

Điều này sẽ bao gồm việc đảm bảo bạn sử dụng các màu tương phản đậm để làm cho văn bản dễ đọc nhất có thể.

2. Chủ nghĩa tối giản

Xu hướng này đã xuất hiện được một thời gian, nhưng nó vẫn chưa có dấu hiệu trở nên lỗi thời.

Đặc biệt trong bối cảnh Thương mại điện tử, các chủ đề WordPress bán lẻ tốt nhất sẽ đảm bảo người dùng có thể tìm thấy nội dung có liên quan một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chọn một chủ đề đơn giản với ít yếu tố gây phiền nhiễu có thể sẽ là một giải pháp hợp lý để thiết kế Website bán hàng.

3. Sử dụng Màu sắc và Phông chữ nổi bật

Phối hợp bảng màu tươi sáng để tạo sự tương phản với thiết kế tối giản là một xu hướng đã được sử dụng lâu dài trong thị trường thiết kế web.

Nhiều mẫu Thương mại điện tử tốt nhất cung cấp tùy chọn để điều chỉnh sơ đồ màu và kích thước phông chữ để trang web của bạn có thể phát triển và nhanh chóng cập nhật theo xu hướng thịnh hành.

4. Thiết kế chuyển động

Nhiều mẫu Thương mại điện tử được phác thảo có bao gồm tùy chọn thêm video — một tính năng tiện dụng vì thiết kế chuyển động là một phần quan trọng của UX.

Cho dù đó là thêm ảnh GIF vào trang web của bạn hay kết hợp video vào tiêu đề của trang web, chúng đều có thể giúp sản phẩm của bạn trở nên sống động hơn.

5. Nội dung chia đôi màn hình

Điều này không thể hữu ích hơn cho các trang web Thương mại điện tử vì nó cho phép bạn phân bổ trọng số bằng nhau cho hai loại sản phẩm.

Phong cách thiết kế này được dự đoán sẽ tiếp tục thịnh hành tính đến vào năm 2022.

Một ứng dụng điển hình cho Nội dung chia đôi màn hình là khi bạn muốn giới thiệu cả sản phẩm dành cho nam và nữ trên trang chủ của mình, bạn có thể chọn một mẫu Thương mại điện tử theo xu hướng đang phát triển này.

Các tính năng Website bán hàng trực tuyến cần có

Giao diện tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Chìa khóa của một thiết kế thân thiện với người dùng chính là giao diện có thể giúp mọi người có được thứ họ muốn một cách đơn giản nhất có thể.

Điều này có nghĩa là giao diện Website của bạn phải bố trí những hình ảnh có thể nhấp vào để điều hướng người dùng đến nơi mà họ muốn, hoặc bổ sung chức năng tự động gợi ý và hoàn thành từ khóa trên thanh tìm kiếm.

Nội dung hình ảnh độ phân giải cao

Ảnh chụp sản phẩm từ các góc độ khác nhau và video đánh giá giúp người mua hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn. Tuy nhiên, số lượng khách truy cập có thể giảm nếu như website có tốc độ tải trang chậm, vì vậy mà bạn nên cẩn thận trong việc sử dụng hình ảnh và cân nhắc các kỹ thuật tối ưu hình ảnh.

Đánh giá của khách hàng

Việc có một tính năng cho phép khách hàng chia sẻ trải nghiệm của họ với sản phẩm, dù tích cực hay tiêu cực, sẽ giúp những người dùng khác đưa ra quyết định mua sắm và thêm uy tín cho trang web của bạn.

Giao diện thích ứng & thân thiện với thiết bị di động

Theo Báo cáo kỹ thuật số của Hootsuite, 48% thời gian sử dụng Internet đến từ 5,112 tỷ người dùng thiết bị di động duy nhất – chiếm khoảng 2/3 dân số thế giới.

Một báo cáo thống kê khác cho thấy 79% người dùng điện thoại thông minh đã mua sắm sản phẩm từ thiết bị của họ trong sáu tháng qua. Với những số liệu thống kê thực tế này, thì chắc hẳn việc điều chỉnh thiết kế trang web của bạn sao cho tương thích với giao diện web di động sẽ luôn là một tiêu chí hàng đầu khi xây dựng website bán hàng.

Nguồn: Tổng hợp

XEM THÊM: Dịch vụ Thiết kế Website bán hàng trực tuyến hiệu quả tối ưu nhất

Các tiện ích nổi bật của dịch vụ Thiết kế Website bán hàng trực tuyến trọn gói:

  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.
  • An toàn, bảo mật tuyệt đối: Website của bạn sẽ được được bảo vệ tuyệt đối với hàng rào “https://” và “SSL” tiêu chuẩn quốc tế giúp tránh được sự tấn công của virus, hacker.
  • Hỗ trợ tư vấn Marketing & bán hàng: Cung cấp cho Khách hàng những tư duy, kiến thức về Marketing và cách kinh doanh ngay trên Website.

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu Thiết kế Website bán hàng trực tuyến phù hợp với yêu cầu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
492
SHARES
1.4k
VIEWS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *