BlogFacebook AdsFacebook Marketing

Xây dựng content thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả và sáng tạo.

1. Adidas Zx Flux Homme Bleu Quảng cáo hiệu quả và sáng tạo.

Sự sáng tạo và khả năng viết lách quảng cáo trên Facebook của bạn nằm trong số các yếu tố hàng đầu quyết định chiến dịch quảng cáo của bạn thành công hay không. Tùy thuộc vào quảng cáo mà bạn sử dụng, sự khác biệt giữa CPC (giá trên mỗi nhấp chuột) và CPA (giá trên mỗi chuyển đổi) của các quảng cáo khác nhau có thể là 100% hoặc cao hơn. Trang web Consumer Acquisiontion thậm chí còn chỉ ra rằng hình ảnh có ảnh hưởng 75% -90% hiệu quả của quảng cáo. Vì vậy, tốt nhất bạn nên làm việc với người thiết kế và người viết bài quảng cáo!. soldes timberland 2017

2. Làm thế nào để thiết lập một quảng cáo sáng tạo.

Trong giai đoạn tạo chiến dịch, bạn có thể chọn giữa một số loại quảng cáo, tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch của bạn. dinh-dang-quang-cao Facebook cho phép bạn chọn và thử tối đa 6 quảng cáo hình ảnh khác nhau để tìm lựa chọn có hiệu quả tốt nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên luôn thử một số thành phần quảng cáo, và thiết kế hình ảnh quảng cáo trên Facebook để xác định mẫu quảng cáo hiệu quả nhất. hinh-anh-quang-cao Để chọn hình ảnh quảng cáo, bạn có ba lựa chọn: – Tải ảnh lên từ máy tính của bạn – Duyệt thư viện để sử dụng lại hình ảnh bạn đã tải lên trước đó – Tìm hình ảnh trong kho dữ liệu hình ảnh miễn phí Nhờ sự hợp tác giữa Facebook và ngân hàng hình ảnh Shutterstock, bạn có thể truy cập vào hàng triệu kho hình ảnh miễn phí! Điều rất quan trọng là thường xuyên cập nhật hình ảnh quảng cáo của bạn, để người dùng tiếp tục nhìn thấy chúng mới và hấp dẫn. Việc có thể tìm kiếm và sử dụng hình ảnh miễn phí ngay lập tức là rất hữu ích (và sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền). Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những hình ảnh miễn phí này có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo trên Facebook, có nghĩa là hầu hết những hình ảnh này đều được sử dụng trong hàng ngàn chiến dịch quảng cáo khác. adidas superstar femme Nếu có thể, luôn sử dụng hình ảnh gốc cho quảng cáo của bạn. Adidas Superstar Femme Noire lua-chon-anh-quang-cao  

3. Các phương pháp thiết kế quảng cáo trên Facebook.

Thiết lập thành công các quảng cáo sáng tạo sẽ mang lại cho bạn các nhấp chuột ở mức CPC thấp, chúng tôi đã lập một danh sách các tip thiết kế quảng cáo Facebook ưa thích dưới đây: Để tạo mẫu quảng cáo Facebook đẹp, bạn phải: – Hình ảnh quảng cáo đầy màu sắc, để người xem bị thu hút ngay lập tức – Đặt mục tiêu giá trị chính trong hình ảnh quảng cáo, để mọi người sẽ đọc nó ngay khi họ nhìn thấy quảng cáo của bạn – Tạo quảng cáo tương phản với màn hình newsfeed – Sử dụng đúng kích thước hình ảnh (1200 x 628 pixel) để quảng cáo của bạn trông đẹp trên mọi màn hình. mau-quang-cao-dep Nếu bạn muốn có một mẫu quảng cáo ưng ý, hãy sử dụng công cụ Uplevo của chúng mình tại đây nhé: http://www.uplevo.com/get-started  

4. Bài viết quảng cáo.

Bài viết quảng cáo là phần quan trọng thứ hai của quảng cáo trên Facebook, ngay sau hình ảnh quảng cáo. Bài viết quảng cáo đầu tiên phải thu hút sự quan tâm của người xem và sau đó thuyết phục họ thực hiện hành động, ví dụ: mua hàng. Quảng cáo Facebook của bạn có nhiều trường (fields) nơi bạn có thể đặt văn bản: – Văn bản quảng cáo chính – tối đa 90 ký tự (tối đa 500 đối với Quảng cáo hiển thị trên Newsfeed với AdEspresso) – Dòng tiêu đề – tối đa 25 ký tự – Mô tả liên kết – tối đa 90 ký tự bai-viet-quang-cao Bạn nên chuẩn bị một vài tiêu đề và mô tả khác nhau trước khi bắt đầu tạo quảng cáo. Điều này sẽ làm cho bạn dễ dàng tìm thấy thứ bạn thích thay vì tạo ra nó ngay tại chỗ. Như bạn thấy, bạn có thêm một số tùy chọn sẵn có khi lựa chọn tính năng hiển thị quảng cáo trên Newsfeed và Mobile, so với quảng cáo cổ điển ở vị trí cột phải (Right Column). Trước hết, bạn có thể chọn một nút “Call to Action” trong số những lựa chọn được cung cấp bởi Facebook. Các nút này đã được chứng minh có hiệu quả để tăng tỷ lệ nhấp chuột. Nếu chúng phù hợp với sản phẩm của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. Hãy nhớ, giữ bài viết quảng cáo của bạn ngắn và thật rõ ràng. Ở đây, mục tiêu không phải là bán. Mà đó là thuyết phục người dùng nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thêm. Cố gắng để lôi cuốn và giải thích rõ ràng cho người dùng tại sao họ nên nhấp chuột. Việc bạn cung cấp phiếu giảm giá và phiếu quà tặng thường có ích. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bạn có thể không thu hút được nhiều nhấp chuột giá rẻ mà không có tính chuyển đổi.  

5. Nike Air Max 2018 femme Cách thiết lập bài viết quảng cáo trên Facebook.

Thiết lập bài viết quảng cáo thật dễ dàng. Tất cả bạn cần làm là nhập văn bản vào đúng trường. Bạn cũng sẽ thấy bản xem trước chiến dịch quảng cáo của mình. Nếu bạn đang thử nghiệm nhiều hình ảnh quảng cáo hoặc muốn xem quảng cáo của bạn trông như thế nào trên các màn hình khác nhau (Desktop so với Mobile), bạn có thể làm như vậy bằng cách chọn các chế độ xem khác từ hai trình đơn được đánh dấu trong hình ảnh bên dưới. Bạn có ba lựa chọn mà Quảng cáo trên Facebook của bạn sẽ xuất hiện: Newsfeed, Mobile, and Right Column Nhiều nhà tiếp thị cho rằng quảng cáo hiển thị ở cột phải (Right Column) là một sự lãng phí tiền vì nó không hiệu quả bằng quảng cáo hiển thị trên Newsfeed. Adidas Zx Flux Homme Rouge Tuy nhiên, các quảng cáo hiển thị ở cột phải tương đối rẻ và bạn sẽ không bao giờ biết loại quảng cáo nào là tốt nhất cho chiến dịch của bạn mà không thử nghiệm. Hãy thử một lần xem sao! Một điều khác cần ghi nhớ khi bạn chọn mục tiêu quảng cáo hiển thị trên điện thoại di động. nike free 5.0 uomo gialle Một số nhà quảng cáo phạm sai lầm khi để người dùng nhấp vào quảng cáo trên điện thoại di động chuyển tiếp sang một trang khác không phải dùng trên điện thoại di động. Nễu bạn muốn loại bỏ một mục tiêu khá đơn giản. Khi tạo quảng cáo, bạn sẽ có ba tab để kiểm tra bản xem trước trong ba vị trí có sẵn. Ở cuối mỗi tab của vị trí, sẽ có một lệnh “Hủy bỏ” (Remove). Nike Air Jordan femme Chỉ cần nhấp vào nó để vô hiệu vị trí đã chọn.

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]