BlogContent MarketingInstagram MarketingKiến thức MarketingKiến Thức Marketing

Kế hoạch lập facebook marketing

Kế hoạch lập facebook marketing

1. Xác định chiến dịch của đối thủ:

1. Xác định chiến dịch của đối thủ
1.1. Theo dõi qua google
1.2. Dùng Social monitoring tools
1.3. Like fanpae của đối thủ —> Chọn xem trước để khi họ có bài đăng mới luôn hiện lên newfeed của mình
– Phân tích 20-30 cmt quan tâm đến sản phẩm của họ (Không phải cmt seeding nhé 🙂 )
===> Sở thích của họ là gì
===> Họ hay đi những sự kiện gì?
===> Group họ tham gia là gì?
===> Nơi họ hay checkin —> hành vi của họ
===> Chương trình họ hay đi
===> Họ hay đánh giá trang nào
===> Theo dõi và like những fanpage nào >100.000 like

2.Mô tả chi tiết nghiên cứu:

Vẽ ra bàng như sau: Tuổi, khu vực, chức vụ, học vấn, giới tính, sở thích, fanpage >100000 like

3.Tạo tệp đối tượng

Có thể xem rõ hơn về công cụ của ATP : http://taodoituong.com/
Tệp đối tượng tốt khoảng: 50k – 200k

3.Tạo tệp đối tượng

4.Xác định chiến lược

– Hớt váng
– Nuôi dưỡng
– Săn bắn

Mô hình AIDA – Attention – Interest – Desire – Action

A: Chia sẻ những content hữu ích, có tính viral cao ===> Tăng tương tác
I: Chọn content quảng cáo ===> Tập trung vào thế mạnh của sản phẩm và những thứ mà sản phẩm của bạn có mà đối thủ không có. Mình hay gọi là SA đó 🙂
D: Các hoạt động pr nhằm gia tăng đòn bẩy và củng cố niềm tin
A: Các dịch vụ và sản phẩm mang tính chất thương hiệu xuất hiện

5.Xây dựng concept về nội dung nuôi dưỡng

Thường vẽ ra các concept khác nhau, nội dung lên sẵn (Cái này mình đã chia sẻ cho mọi người file quản lý nội dung cùng với quản lý chất lượng contact và báo cáo hàng ngày rồi nhé )

Chúc cả nhà ngủ ngon và có tuần mới làm việc hiệu quả

5.Xây dựng concept về nội dung nuôi dưỡng

 

————————————

TàiDV #TàiDV

 

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]