Những Công Cụ Marketing Online Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết

Rate this post

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nâng cao đời sống của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, việc phát triển kinh tế trở nên vô cùng quan trọng không chỉ đối với mỗi người mà còn đối với sự phát triển của xã hội. Ngày nay, các biện pháp marketing trở nên vô cùng phong phú và mang lại những hiệu quả to lớn, đặc biệt phải nhắc đến, đó là công cụ marketing online. Để giúp bạn tìm hiểu về những công cụ marketing online hiệu quả, hôm nay, timkiemkhachhang.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết “Những Công Cụ Marketing Online Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết”.

Website truyền thông

Website chính là kênh truyền thông đến gần hơn dễ dàng sử dụng nhất của bạn đến với khách hàng. Thực tế website cũng chính là công cụ kinh doanh hàng đầu mà mỗi công ty chắc chắn phải có khi tham gia vào thế giới internet.

Website đóng vai trò như một nền tảng và là cơ sở hạ tầng cơ bản để xây dựng và phát triển một đơn vị online. Chính vì vậy cho nêntạo ra website cũng chính là cách bạn đặt viên gạch trước tiên rất quan trọng, thậm chí nó trở nên tiêu điểm chủ đạo cho mỗi một kế hoạch bán hàngtạo ra website cũng chính là bước quyết định khả năng thành công hay thất bại của bạn khi thực hiện một kế hoạch marketing online nào đó.

Xem thêm: Danh sách website vệ tinh – guest post hỗ trợ SEO của ATP Software

SEO-Search Engine Optimization

SEO ( Search Engine Optimization), hay còn được gọi là sửa đổi và cải thiện công cụ tìm kiếm, là tổng hợp các phương pháp nhằm gia tăng thứ hạng từ khóa và website của một tổ chức trong trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (ví dụ Google). Hay nói cách khác, với dịch vụ seo website, khi người sử dụng truy vấn thông tin sản phẩm/ dịch vụ thông qua các nền tảng tìm kiếm thì site của tổ chức luôn nằm trong Top trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. nhờ vậydoanh nghiệp có khả năng giản đơn tiếp cận hơn với khách hàng tiềm năng. Đây được coi như phương pháp hữu hiệu nhất, và vượt trội nhất để đến gần hơn khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng thương hiệu trong marketing online.

Cho dù cần đầu tư cực kì nhiều thời gian và nguồn tiềm lực, dịch vụ SEO vẫn luôn được cho là công cụ marketing online mang lại đạt kết quả tốt lâu dài và tối ưu trong việc quyến rũ khách hàng tiềm năng và quảng bá nhãn hiệu của công ty. Để thành côngđừng quên ba nhân tố chủ lực và căn bản quyết định hiệu quả seo là thông tin bài đăng, backlinks và lưu lượng click.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đơn xin việc online chuẩn nhất 2020

Ads Trực tuyến

Quảng cáo Trực tuyến Google Adwords hoặc quảng cáo kênh Facebook cũng là một trong những công cụ quảng cáo trên mạng được đánh giá cực kì cao về đạt kết quả tốt. Ads Trực tuyến giúp các doanh nghiệp đến gần hơn người có khả năng mua hàng nhanh nhất và gia tăng thương hiệu một cách cực kỳ hiệu quả. Loại hình truyền thông marketing này đặc biệt phù hợp với các chiến dịch khuyến mại, giảm giá hoặc sự kiện….

Đối với các chiến dịch quảng cáo Trực tuyến, thông điệp ads được coi như “linh hồn”, quyết định hiệu quả của toàn chiến dịch ads. Vì thế, các doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng đầu tư cho khâu Xây dựng ý tưởng để đưa ra các thông điệp truyền thông marketing quyến rũ nhằm gia tăng lượng tương tác và tăng phần trăm chuyển đổi người sử dụng thực tế.

Xem thêm: Ứng dụng Digital Marketing tìm kiếm khách hàng cho ngành Logistics

Mạng xã hội

Chúng ta đang sống trong thời kỳ “thống trị” của mạng xã hội, tiêu biểu là Facebook (mạng xã hội kết nối) và Youtube (mạng xã hội share video). Ngoài các tên tuổi quốc tế, tại nước ta còn có một số kênh social đình đám khác như Zalo, Muvik dành cho độ tuổi teen. nếu như người sử dụng mục đích của bạn là những người trẻ với phong cách sống hiện đại, bạn khó có khả năng bỏ qua kênh đến gần hơn này.

ID:68403502

Điều tốt nhất là bạn phải cần tạo ra nhãn hiệu cho trường học của mình thông qua kênh social. Đây cũng là nền tảng tạo ra cộng đồng và hỗ trợ khách hàng tối ưu khi Tất cả mọi thứ đều có thể chat và gọi điện Trực tuyến không mất phí.

Xem thêm: Hướng dẫn cách Gia tăng doanh thu gấp 5 lần chỉ với đánh giá của khách hàng

Công cụ gửi mail marketing

một trong các công việc chăm sóc khách hàng và chuyển đổi “khách hàng quan tâm” thành “đơn hàng” là thông qua mailcông ty có thể gởi cho người sử dụng tất cả thông tin các chương trình, ưu đãi hoặc các tài liệu có ích qua mail một cách khéo léo. Tuy không phải là công cụ mới mẻ tuy nhiên email luôn được xem như kênh marketing tiết kiệm tiền bạc nhất: tiền của bỏ ra thấp nhưng phần trăm chuyển đổi lại khá cao.

hoạt động mail truyền thông cũng không thể thiếu kế hoạch và chiến lược rõ ràng. Những phần mềm gởi email marketing phổ biến nhất có thể kể tới MailChimp, GetResponse… đều cho phép một vài lượng email miễn phí hàng tháng. Các gói đóng phí cũng không quá đắt và được tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn như tùy chỉnh giao diện mail, báo cáo chi tiết các chiến dịch gửi…

Xem thêm: Chiến lược Digital Marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho lĩnh vực Bất Động Sản

Công cụ chat Trực tuyến – Live Chat

Mỗi kênh marketing đều có nhiều “điểm tiếp xúc” (touchpoint) với người tiêu dùng. Chẳng hạn kênh site, ngoài việc tiếp xúc bằng nội dung bài đăng, bằng đường link đăng ký email thì công ty cũng có khả năng tạo cảm giác với người coi bằng cách có công cụ chat trực tiếp với họ ngay khi họ vào website.

Hình thức này gọi là Live Chat. Hình thức này giúp cho công ty của bạn phản hồi ngay lập tức với các câu hỏi của khách, từ đấy rút ngắn thời gian nghiên cứu và tăng khả năng mua hàng. Trên thị trường hiện nay có một số nền tảng Live Chat tự động, hoặc bạn có khả năng lựa chọn các nhà sản xuất Live Chat tại nước ta để được tư vấn và “cá nhân hóa” công cụ này vượt trội hơn.

Hồng Quyên – Tổng Hợp

Tham Khảo (thuengay, markdao, saigonweb, hachium, admicro)

 

524
SHARES
1.5k
VIEWS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *