Case StudyDigital MarketingKiến Thức Marketing Chung

CASE STUDY: Những Bài Viết Quảng Cáo XUẤT SẮC NHẤT MỌI THỜI (Phần 1)

Vừa rồi, sau khi mình chia sẻ bản dịch tiếng Việt của bài viết quảng cáo cuốn sách “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie) do copywriter Victor O. Chaussures adidas Schwab viết, các website của Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo đạt được số lượng người xem cao chưa từng thấy, chứng tỏ rằng các anh chị và các bạn trẻ đam mê quảng cáo đang có nhu cầu rất lớn đối với các ví dụ cũng như case study quảng cáo hay – điều mà hầu như không có cuốn sách quảng cáo nào trên thị trường hiện nay chia sẻ. Trước khi chia sẻ các case study, mình xin thông báo với mọi người rằng mình đã hoàn thành xong bản dịch tiếng Việt của cuốn sách dạy quảng cáo vô cùng nổi tiếng “Quảng Cáo Quyến Rũ” của Pierre Martineau cũng như những thủ tục liên quan đến cuốn sách. Đây không chỉ là một trong những quyển sách đầu tiên viết về khoa học tâm lý trong quảng cáo, mà nó còn để cập đến nhiều case study cũng như bí kíp hữu ích mà mọi người có thể áp dụng trong công việc viết quảng cáo của mình. Adidas Tính đến thời điểm này, Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo đã chia sẻ 3 case study nổi tiếng và tuyệt hay mà những người đam mê quảng cáo rất nên đọc và nghiền ngẫm. nike air max 97 femme Cả 3 đều là vài trong số những mẩu quảng cáo xuất sắc nhất mọi thời, và đều đã trở thành hình mẫu mà mọi nhà quảng cáo thuộc các thế hệ sau học hỏi và noi theo. Mình bảo đảm trăm phần trăm rằng các anh chị và các bạn đều sẽ rút ra được hàng tá kinh nghiệm hữu ích cho công việc viết quảng cáo từ 3 ví dụ này. Sau đây mình xin tổng hợp đường dẫn của cả 3 bài để mọi người tiện theo dõi : Bài Viết Quảng Cáo XUẤT SẮC NHẤT MỌI THỜI (Phần 1) - Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo 1. nike pas cher Mẩu quảng cáo “Họ cười nhạo khi tôi ngồi bên cây đàn piano…” của copywriter vĩ đại nhất mọi thời John Caples : Bài viết quảng cáo trên của John Caples không chỉ thành công vang dội về mặt doanh số, mà tiêu đề của mẩu quảng cáo này được giới quảng cáo và copywriter phương Tây xem là câu tiêu đề hiệu quả nhất mọi thời, trở thành chuẩn mực của mọi khóa học viết quảng cáo. Adidas Zx Flux Femme Rose Câu tiêu đề này thậm chí được người dân Mỹ nhại lại nhiều đến nỗi trở thành một thành ngữ đại chúng có ý nghĩa hài hước. . 2. Chiến dịch quảng cáo “Cô ấy nhuộm… hay không nhuộm?” của nữ giám đốc quảng cáo Shirley Polykoff : Đây được xem là một trong những chiến dịch quảng cáo thành công nhất lịch sử ngành quảng cáo nước Mỹ bởi những kỷ lục khó tin mà nó xác lập, đặc biệt hơn nữa khi nó được sáng tạo bởi một phụ nữ. Parajumpers Denali Femme Chiến dịch này cũng đã giúp cho Shirley Polykoff “một bước thành sao”, là bệ phóng giúp bà từng bước trở thành một trong những copywriter xuất sắc nhất nước Mỹ.

  1. Mẩu quảng cáo sách “Đắc nhân tâm” của Victor O. Nike Free Run 2.0 femme Schwab :

Thành công của mẩu quảng cáo này là không thể chối cãi, khi mà suốt gần 80 năm qua kể từ ngày ra đời, cuốn cẩm nang nghệ thuật giao tiếp của Dale Carnegie vẫn đã và đang là quyển sách kỹ năng sống best-seller ở tất cả các quốc gia mà nó được xuất bản. Nike Air Max 95 femme Kỳ tích này có sự đóng góp không nhỏ của những ngôn từ ma thuật của Victor O. Air Jordan 4 Femme Schwab – một trong những bậc thầy quảng cáo và marketing thành công nhất thập niên 1950-1960. Hy vọng rằng 3 ví dụ trên đã giúp thỏa mãn phần nào cơn khát case study của những ai đam mê viết quảng cáo, cũng như giúp mọi người rút ra được những kinh nghiệm quý giá để thành công trong công việc này.

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]