BlogCase StudyDigital MarketingKiến Thức Marketing

8 KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

8 KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA Với một số lĩnh vực có vòng đời sản phẩm ngắn, KH sẽ có xu hướng quay lại mua hàng với thương hiệu đã biết, trung thành với một thương hiệu nhất định. nike air jordan 13 homme Ae chỉ cần cố gắng tạo ra số lượng khách hàng này và nổ lực chăm sóc sau đó để sống thôi. Adidas Superstar Uomo

  • Các lĩnh vực về thực phẩm sạch
  • Các mặt hàng tiêu dùng
  • Làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép,…
  • Các shop, nhà hàng, quán nhậu, cafe,…
  • Lĩnh vực đào tạo, dịch vụ, giải pháp,…
  • Vận chuyển, vận tải, du lịch,…

Để chăm sóc được KH tốt, chúng ta ko thể chọn một kênh cố định, mà hãy áp dụng đa kênh. nike blazer high uomo Vì lý do KH ko thường xuyên xuất hiện ở một nơi nào đó cố định, nếu phụ thuộc vào một kênh nào đó bạn sẽ khó tiếp cận lại được 100% khách hàng (ví dụ như chăm sóc qua email ae cũng chỉ chăm sóc được tầm 20% gì đó user thường check mail và đọc mail mà thôi). nike air jordan 12 mujer Canada Goose Manteau Homme

1.CÁC KÊNH ĐỂ “NHỐT” KHÁCH HÀNG LẠI VÀ CHĂM SÓC DỄ DÀNG:

Đây là kênh tiếp cận trực diện nhất, và dễ dàng tiếp cận full tất cả KH cũ. infolink.fr Nhưng nó lại gặp khó khăn trong khâu tốn chi phí nhân sự gọi điện, tốn chi phí SMS chăm sóc (500-800d/tin). Nike Air Max LTD Femme Nội dung truyền tải đi ít và trực quan,… nhưng nó vẫn là kênh rất ok nếu ae có ngân sách mkt tốt. Chi phí: khoảng ~1-3tr/tháng/1000KH (SMS). Với Telesales ~5-8tr/tháng

1.CÁC KÊNH ĐỂ "NHỐT" KHÁCH HÀNG LẠI VÀ CHĂM SÓC DỄ DÀNG:

2.CHĂM SÓC QUA EMAIL MARKETING Đa số ai cũng chọn kênh này, nhưng như mình nói ở phía trên, thì đây không phải là kênh có thể tiếp cận được full các KH cũ và gây lãng phí. Nhưng vì nó có thể automation và truyền tải được nhiều chữ/hình ảnh/video trực quan hơn, chi phí cũng rẻ ae hok nên bỏ qua Chi phí: ~300k/tháng/1000KH 2.CHĂM SÓC QUA EMAIL MARKETING 3.CHĂM SÓC TRÊN PROFILE FACEBOOK -Cố gắng nói chuyện tương tác thường xuyên, “lâu lắm ko thấy a/c ghé shop”, “shop em mới về nhiều hàng mới lắm a/c ghé ủng hộ”. Tương tác với friend list bằng cách: inbox, chọc, chúc mừng sinh nhật (cần làm điều này) … Chi phí: free và số lượng scale là ko hạn chế (kết bạn theo sdt, theo email có sẵn, hay từ fanpage chạy ads đổ ra KH) Nếu có dùng phần mềm thì chi phí: 200-300k/tháng. asics gel nimbus 16 homme 3.CHĂM SÓC TRÊN PROFILE FACEBOOK  

4.CHĂM SÓC QUA GROUP FACEBOOK

4.CHĂM SÓC QUA GROUP FACEBOOK Mình đánh giá đây là một kênh cực kỳ tuyệt vời và dễ làm, dễ tương tác với từng user. asics kayano 21 uomo Nên cập nhật những thông tin có giá trị cho KH, nói về sức khoẻ, chăm sóc trẻ, nuôi dạy con cái, giữ hp gia đình, kinh nghiệm sống,… miễn có giá trị cho user là ok. Hạn chế thông tin bán hàng tối đa. Chi phí: free và số lượng scale thì ko hạn chế

5.CHĂM SÓC TRÊN INBOX FANPAGE (BOT CHAT)

5.CHĂM SÓC TRÊN INBOX FANPAGE (BOT CHAT) Page là nơi mà đa số ae kinh doanh trên FB tạo ra Kh tiềm năng. Pittsburgh Panthers Jerseys Mỗi cmt trên page hãy cố gắng biến thành inbox (điều này rất quan trọng). Adidas NMD Homme Và sau đó có thể dễ dàng inbox hàng loạt gửi cho Kh những voucher giảm giá, thông tin khuyến mãi, mẫu mới, sản phẩm mới, chia sẻ thông tin giá trị,…. Chi phí: ~300k/tháng/1000KH 6.CSKH QUA ZALO PAGE HOẶC ZALO PROFILE Mình đã trải nghiệm kênh này và cảm thấy nó rất tuyệt vời. spgssecurite.fr Mình nghĩ rằng trong tương lai Zalo còn cởi mở hơn trong việc kết nối và xây dựng zalo page, thì ae làm kinh doanh sẽ ứng dụng nó rất nhiều -Lợi thế của kênh này là reach cao, tương tác trực diện kiểu nhận được SMS vậy. User cũng online thường xuyên trên zalo hoặc sẽ mở check nếu như nhận được thông báo gì đó… -Cách để kéo KH về đây có thể là quảng bá đường link zalo page trên web, fb, hay chạy zalo ads. Với profile thì chỉ cần có sđt/email là ok. Air Jordan 12 bambini ĐẶC BIỆT độc quyền chỉ có ở công cụ của ATP đó là từ user bất kỳ trên Facebook có thể kết nối được trên Zalo để chăm sóc (đã rất nhiều ae đã và đang ứng dụng nó hiệu quả). Chi phí: free hoặc một khoảng phí rất nhỏ nếu dùng phần mềm trên profile. Adidas Zx 700 Femme Leopard Với Zalo Ads thì mình mới test 1tr và chưa thấy kết quả lắm. Kéo lượt quan tâm trang bằng việc share trên profile zalo, FB, fanpage, website,… cũng khá ok. Ae nên thử…

6.CSKH QUA ZALO PAGE HOẶC ZALO PROFILE

7.CHĂM SÓC REMARKETING THÔNG QUA GOOGLE HIỂN THỊ VÀ FACEBOOK RETARGETING. Với những KH tiềm năng đã truy cập website, thì đây là kênh tiếp cận không nên bỏ quả. Áp dụng những kênh này hơi khó về mặt kỹ thuật một xíu, nhưng chi phí cho nó khá rẻ chứ không hề mắc. Mà tỷ lệ chuyển đổi lại cực kỳ cao nữa… Mình sẽ ko nói sâu về nó, ae tự tìm hiểu thêm nhé! 8.TẠO RA MỘT ỨNG DỤNG MOBILE ĐỂ CSKH Apps mobile sẽ là xu hướng marketing trong tương lai, và dần dần các brand có ngân sách là lượng KH cũ lớn cũng đều đang ứng dụng kênh này. Nike Air Max 95 Homme Tạo ra một apps cập nhật thông tin như một website và yêu cầu KH tải về. Asics Gel Lyte Pas Cher Từ những user tải apps thì chúng ta dễ dàng push noti các nội dung mới, các chương trình khuyến mãi để chăm sóc.

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]