BlogContent Marketing

4 tư duy trước khi làm content

Chúng ta đang có gì ?

Sản phẩm của bạn / dịch vụ của bạn có cái gì khác biệt so với đối thủ, có lợi thế gì so với đối thủ không ?

Nếu câu trả lời là có, thì content sẽ trở nên dễ dàng, chỉ cần mô tả sản phẩm của bạn thôi, là đã khiến khách ‘chú ý’ và ‘thòm thèm’. nike free 4.0 uomo Nếu câu trả lời là KHÔNG thì vấn đề trở nên phức tạp và khó hơn nhiều. Nếu sản phẩm không khác biệt thì hãy làm cho content của bạn khác biệt. ribio.it Hãy học hỏi Cocacola, sản phẩm này không có gì mới qua bao nhiêu năm tháng, nhưng cách quảng cáo của nó thì luôn luôn mới và thú vị.

Thị trường như thế nào ? Đối thủ đang làm gì ?

Thị trường như thế nào ? Đối thủ đang làm gì ? Thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, hay còn bỏ ngỏ với sản phẩm của bạn. Nike Air Max 1 Femme Nếu còn bỏ ngỏ, bạn làm content cũng dễ dàng. Nike Air Max 97 Femme Nếu đang cạnh tranh khốc liệt, bạn cần xem các đối thủ đang làm gì? Đang giảm giá thật mạnh, nếu bạn quy mô nhỏ mà giảm giá hơn họ thì ngày trốn nợ không còn xa.

Khách hàng muốn gì ? và muốn gì ở sản phẩm ?

Khách hàng muốn gì ? và muốn gì ở sản phẩm ? Cái dễ thấy nhất là khách hàng muốn giá rẻ. adidas tubular femme Nhưng họ cũng muốn có ai đó hiểu họ, hiểu vấn đề của họ đang gặp phải. Nếu bạn hiểu họ và nói ra trong content thì họ đã rất cảm kích. Cảm xúc dành cho thương hiệu của bạn sẽ tăng lên bội phần. Nếu bạn còn giúp họ giải quyết vấn đề của họ nữa thì họ sẽ yêu thương hiệu của bạn thôi. Canada Goose Manteau Femme Ví dụ: trong ngành spa, các đối thủ có thể giảm giá để cạnh tranh, họ có thể làm chất lượng sản phẩm, dịch vụ giảm xuống để mức giá có thể. Họ cũng có thể khuyến mãi nhưng đến khi khách đến thì họ lại cố chèo kéo để khách phải mua thêm sản phẩm, dịch vụ khác. Nike Femme Điều này làm một số khách hàng khó chịu và nghi ngờ tính chân thực khi thấy chỗ spa nào đó giảm giá Nếu bạn hiểu nỗi lo sợ này của khách hàng và nói lên trong content sẽ giúp khách hàng tin tưởng bạn hơn nhiều

Bạn – người làm content – có gì ?

Kỹ năng của bạn, thế mạnh của bạn quan trọng khi làm content. Adidas Zx 500 Homme Content là một sản phẩm. New Balance 1500 femme Làm content là để chiến đấu với những content khác. Bạn sẽ thắng nếu khai thác được điểm mạnh của mình, ban sẽ thua khi dùng điểm yếu của mình đấu với điểm mạnh của đối thủ.

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]