BlogContent MarketingDigital Marketing

4 Bài học dành cho người làm Marketing

Bài học thứ 1:

Mục đích của marketing không phải là tìm cách bán được hàng cho khách mà là tìm cách để khách đi mua hàng của mình và nhiều nữa. nike pas cher Với tâm thế tìm cách để bán hàng thì thương hiệu của bạn sẽ khó có thể tồn tại lâu được vì dừng hoạt động bán hàng là bạn sẽ hết khách. nike air force 1 mid femme Với tâm thế tìm cách để khách mua nhiều lần thì bạn sẽ không phụ thuộc vào bạn có bán hàng hay không khách vẫn sẽ đông. nike air zoom pegasus 34 homme

Bài học thứ 2 :

Mục đích của bán hàng không phải chỉ giúp khách mua mà còn là làm khách cảm thấy mang ơn mình. Thỏa mãn hoạt động mua hàng của khách chưa hẳn giúp khách thỏa mãn nhu cầu lâu dài vì đa số khách hàng mua về xong đều không hẳn biết hết tác dụng sản phẩm – hãy giúp khách mở ra một chân trời mới vì sản phẩm của bạn khiến khách vô cùng mang ơn

Bài học thứ 3 :

Mục đích xây dựng Thương hiệu không phải là để bán được nhiều hàng hoá hơn cho khách mà là khi làm bất cứ điều gì bạn cần phải nghĩ đến việc giữ uy tín của thương hiệu mà bạn đã xây dựng. Với tâm thế xây dựng danh tiếng để khách mua nhiều hơn thì bạn sẽ xây dựng danh tiếng bằng mọi giá , adidas gazelle homme bleu cũng tốt thôi nhưng có thể khó bền vững. adidas gazelle homme blanche Với tâm thế luôn nghĩ đến uy tín của mình bạn sẽ luôn làm ra các sản phẩm ngày càng tốt mà khách không ngờ tới.

Bài học thứ 4 :

Ngày nay khá nhiều chiêu trò truyền thông để gây chú ý cho khách hàng và tự hào về số tương tác, nike scarpe 2017 like cmt nhưng mục đích của truyền thông phải là làm sao ” truyền”được cho khách hàng “thông” thì lại không đo đếm .

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]