BlogDigital MarketingKiến thức MarketingKiến Thức MarketingKiến Thức Marketing Chung

20 tips trung tâm của hoạt động Digital Marketing

CONTENT MARKETING – TRUNG TÂM CỦA HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING

Trong Digital Marketing, Content Marketing là chiếc chìa khoá quan trọng để tăng lượng tiếp cận, tăng lượng khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số. Trong một cuộc khảo sát gần đây của Smart Insight, Content Marketing được cho là phương pháp Digital Marketing đem lại nhiều lợi nhuận nhất năm 2014. Canada Goose Langford Parka 30% cho rằng Content Marketing là sự đầu tư quan trọng nhất, hơn cả Mobile Marketing, Big Data hay CRO…. Chúng tôi tin rằng, Content Marketing nên được coi là trung tâm của hoạt động Marketing hiện đại. Nếu như quản lý Content Marketing tốt, bạn sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng, doanh số, cũng như tích hợp được nhiều phương pháp khác cho hoạt động Inbound Marketing. Content Marketing tạo tiền đề cho các hoạt động:

  • – SEO
  • – Email Marketing
  • – Social Marketing
  • – Quảng cáo trả tiền (Paid Media), bao gồm PPC (Pay Per Click – trả tiền theo lượt nhấp) và quảng cáo hiển thị (Display Ads).
  • – Tạo ra khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi thông qua landing page.

CONTENT MARKETING – TRUNG TÂM CỦA HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING Content Marketing sẽ hoạt động hiệu quả nhất khi bạn trả lời được những câu hỏi sau:

1. KẾT QUẢ CỦA CONTENT MARKETING ĐẾN TỪ ĐÂU?

Bạn có thể sử dụng Google Analytics để thống kê xem các lượt ghé thăm website của mình đến từ đâu: SEO, Mạng xã hội hay Landing Page… và mỗi kênh này có ảnh hưởng như thế nào đến lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu của bạn. asics gel noosa tri 8 homme

2. CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU CỦA BẠN LÀ AI?

Xác định từ 4 – 6 nhóm công chúng thật cụ thể, trong đó có 1 nhóm chính và tạo ra Content hướng tới nhóm này.

3. CONTENT MARKETING HIỆN TẠI CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Sử dụng Content Marketing Mattrix để đánh giá Content hiện tại của bạn đã tiếp cận được

4. CONTENT CỦA ĐỐI THỦ RA SAO?

Content của đối thủ, hoặc của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác, có thể sẽ đem lại cho bạn nhiều ý tưởng mới.

5. AI CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA INFLUENCER?

Influencer có thể là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, những người thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội, hoặc cũng có thể là chính trị gia, nhà báo, hay nhà hoạt động xã hội. Mỗi nhóm influencer sẽ có một cách chia sẻ Content riêng và một nhóm chịu ảnh hưởng riêng – gọi là outreach. Hãy tìm hiểu influencer và outreach của họ, từ đó tìm ra nhóm influencer nào có khả năng lan truyền Content hiệu quả nhất.

6. MỤC TIÊU CỦA CONTENT MARKETING LÀ GÌ?

Sau khi trả lời các câu hỏi trên, đã đến lúc đưa ra những KPIs thật rõ ràng cho chiến dịch Content Marketing này.

7.KẾ HOẠCH CỦA CONTENT MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Kế hoạch Content Marketing của bạn phải thật rõ ràng với các bước, các mốc thời gian cụ thể, giúp kiểm soát chiến dịch Content Marketing thật chặt chẽ.

8. NHÓM CÔNG CHÚNG NÀO CẦN ĐƯỢC ƯU TIÊN?

Bạn có thể có nhiều nhóm công chúng mục tiêu, nhưng nên tập trung vào 1 nhóm công chúng chính – là nhóm sẽ đưa lại cho bạn tỷ suất đầu tư (ROI) lớn nhất.

9. NHÓM CONTENT NÀO NÊN ĐƯỢC ƯU TIÊN?

Dựa vào công chúng mục tiêu và Content Marketing Mattrix, bạn có thể xác định được nhóm Content nào nên được đầu tư nhất.

10. NGUỒN CONTENT Ở ĐÂU?

Mỗi hoạt động sẽ cần mỗi loại Content khác nhau. Nike Roshe Run Femme Bạn nên tìm và kết hợp cả nguồn Content trong và Content ngoài.

11. TIMELINE TRUYỀN THÔNG CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Vào thời điểm nào thì Content nào nên được tung ra? Cần hoạch định rõ một timeline Content cho chiến dịch của bạn.

12. asics gel nimbus 17 homme KẾ HOẠCH CONTENT TRONG 90 NGÀY CỦA BẠN LÀ GÌ?

Hãy lên một kế hoạch dài hạn, sắp xếp từng loại Content phù hợp với từng hoạt động khác nhau.

13. LỊCH TRÌNH CONTENT RA SAO?

Một lịch trình Content theo tuần hoặc theo tháng sẽ giúp cho Content của bạn trở nên đồng nhất. New Balance 1300 femme Một lịch trình Content phải có: • Content • Loại Content • Nguồn Content • Ngày thực hiện • Ngày hoàn thành • Ngày xuất bản. Nike Tanjun enfants

14. BẠN ĐÃ CHIA SẺ CONTENT LÊN “KHO CHỨA NỘI DUNG” (CONTENT HUB) CHƯA?

“Kho chứa Nội dung” bao gồm Website, Blog và các Cổng thông tin Điện tử. Đây là những công cụ hữu ích để bạn chia sẻ Content của mình.

15. BẠN ĐÃ TẬN DỤNG MẠNG XÃ HỘI CHƯA?

Mạng xã hội sẽ giúp lan truyền Content nhanh hơn rất nhiều.Một số công cụ giúp đánh giá hiệu quả sử dụng Mạng xã hội: • Hootsuit • TweetDeck • SocialEngage • Vitrue • SocialFlow • Sprinklr

16. BẠN ĐÃ TẬN DỤNG EMAIL MARKETING CHƯA?

Những người đăng ký nhận email Marketing của bạn chắc chắn sẽ không ngại chia sẻ Content hay.

17.CÓ THỂ TÁI SỬ DỤNG CONTENT KHÔNG?

Một Content có thể sử dụng cho rất nhiều các mục đích khác nhau – thật lãng phí nếu bạn không tái sử dụng chúng.

18. GOOGLE ADWORDS NHƯ THẾ NÀO?

Google Adwords đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn nhắm đúng vào mục tiêu của bạn.

19. Nike Roshe femme SEO NHƯ THẾ NÀO?

SEO đạt kết quả tốt nhất với các Content đã được tối ưu hóa.

20. Adidas Zx Flux Femme KIỂU CONTENT NÀO PHÙ HỢP NHẤT?

Trong suốt chiến dịch Content Marketing vừa rồi, bạn đã sử dụng rất nhiều loại Content khác nhau. Cuối cùng, hãy ngồi lại và phân tích hiệu quả của từng loại Content để áp dụng vào các chiến dịch sau này. Hãy sử dụng công cụ Google Analytics. 20. 
</p>
<div class=

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]