Công cụ marketingDigital MarketingKiến Thức Marketing

10 công cụ để tạo nội dung hấp dẫn cho truyền thông

Truyền thông xã hội đã thay đổi rất nhiều trong năm năm qua – và sự thật được kể, đó là lời nói của thế kỷ.

Nền tảng mới đã đi vào hỗn hợp.Một điều mà dường như không bao giờ thay đổi về tiếp thị truyền thông xã hội là cần một cái gì đó bắt mắt. Các nhà tiếp thị đã tranh luận về việc liệu một người đánh bại một số đoạn văn. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của thẻ bắt đầu bằng .

Nhưng điều gì cũng không thay đổi, bất chấp sự giảm sút liên tục và dòng chảy của các cập nhật xã hội, đó là nhu cầu về nội dung buộc một fan hâm mộ hoặc người theo đuổi dừng lại, nhìn và phản ứng.

Cái gì làm cho một cái gì đó hấp dẫn trên phương tiện truyền thông xã hội?

Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi ồn ào. Nội dung của bạn được đẩy giữa các đối tượng di chuyển (video) và GIF (xu hướng nóng nhất trong nhận xét những ngày này). Để thu hút sự chú ý của người thường xuyên di chuyển thông qua các newsfeed, bạn cần một cái gì đó cũng như hấp dẫn.

Điều đó có nghĩa là công việc của bạn là bơm ra nội dung giống như “to” không?

Để có người dừng lại và tương tác với doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn cần phải tạo ra nội dung hấp dẫn hứa hẹn một cái gì đó để đổi lấy thời gian của người đó. Một khi bạn đã biết được sự ra đi chính (tôi không thể quyết định điều đó cho bạn), thì bạn có thể bắt đầu tạo ra các hình ảnh, video và hơn thế nữa.

Và khi bạn đã sẵn sàng để làm điều đó, tôi có 10 công cụ mà bạn có thể sử dụng để gửi tin nhắn của bạn với nhau trong một bài viết đẹp mắt.Hãy xem xét

  1. Canva

Tôi bắt đầu khởi tạo danh sách này bằng một công cụ tương đối nổi tiếng nhưng thường không tối đa hóa tiềm năng của nó.

 

Canva là công cụ đi-tới cho những người không phải là nhà thiết kế vì nó dễ sử dụng. Vâng, bạn có thể tạo ra một số đồ hoạ xã hội thú vị bằng cách sử dụng các mẫu của nó, nhưng có nhiều thứ hơn. Bạn cũng có thể thiết kế quảng cáo, bảng thống kê, tờ rơi và hơn thế nữa. Những phần này có thể được chia sẻ trên Facebook và Twitter, có nghĩa là bạn có thể có được nhiều hơn trong số các loại tài sản bảo đảm tiếp thị mà bạn thiết kế – ngay cả những gì có nghĩa là ngoại tuyến.

  1. SlideShare

LinkedIn sở hữu SlideShare , vì vậy đó là một nền tảng tự nhiên để đưa vào danh sách này bởi vì nó sẽ tự động đồng bộ với một trong những mạng truyền thông xã hội lớn nhất được sử dụng ngày nay.

Trên SlideShare, bạn có thể tải lên các bài thuyết trình của mình, do đó, chúng không thu thập số bụi trên máy tính của bạn sau khi bạn đã đưa chúng. Chia sẻ chúng với khán giả của bạn thật dễ dàng. Đơn giản chỉ cần bấm một nút, và bạn có thể phân phối chúng cho Facebook, Twitter và LinkedIn.

 

Bạn cũng có thể nhúng bản trình bày SlideShare của mình vào trang web của mình bằng cách sử dụng các mã ngắn IFrame hoặc WordPress (tùy thuộc vào những gì bạn sử dụng để trang web của bạn).

  1. SlideSnack

Thực hiện tải lên bài trình chiếu của bạn một bước xa hơn và thêm lớp phủ giọng nói của bạn cho họ bằng SlideSnack .

 

Với công cụ chia sẻ bài thuyết trình này, bạn có thể tải lên các bài thuyết trình trong quá khứ, đặt tiếng nói của mình cho họ, sau đó chia sẻ chúng trên Facebook hoặc YouTube. Bạn cũng có thể nhúng chúng trên hầu hết các trang web, bao gồm cả những trang sử dụng WordPress, Blogger, Weebly và nhiều hơn nữa.

  1. PowToon

Video là chén Thánh của tiếp thị truyền thông xã hội bởi vì nó kết hợp cả chuyển động trực quan và âm thanh quan tâm. Nếu bạn có ý tưởng xuất sắc về một video, biến khái niệm của bạn thành hiện thực với PowToon .

Bạn không phải là người chủ video để sử dụng PowToon. Nền tảng này cung cấp một số mẫu để lựa chọn mà bạn có thể tùy chỉnh và thương hiệu theo kinh doanh của bạn. Sau đó, tất cả những gì bạn làm là cắm và chơi nội dung của bạn và chia sẻ.

Với video của bạn tại chỗ, bạn có thể sử dụng nó để quảng bá doanh nghiệp của bạn trên YouTube, Facebook, Vimeo và bất kỳ mạng xã hội nào.

  1. Magisto

Magisto là một trình biên tập video khác giúp bạn dễ dàng kết hợp những video chuyên nghiệp và sáng tạo, bất kể mức độ kỹ năng của bạn. Sau khi bạn đã tải lên video và chủ đề được chọn, bạn có thể kéo và thả các cảnh và thêm biểu tượng, chú thích, âm nhạc và tường thuật của bạn.

Phiên bản miễn phí có giới hạn nhưng vẫn khá mạnh. Với phiên bản thương mại, bạn sẽ có thêm nhiều tính năng, bao gồm khả năng tùy chỉnh thương hiệu video của bạn và sử dụng âm nhạc được cấp phép thương mại.

  1. Dạng

Một cách dễ dàng để có được sự tham gia là gì? Đặt một câu hỏi. Nhưng đôi khi, chỉ cần hỏi một câu hỏi duy nhất là không đủ để có được một phản ứng lành mạnh từ khán giả của bạn. Đó là nơi Typeform đi vào chơi.

Typeform là trình xây dựng câu đố dễ sử dụng cho phép bạn đặt câu hỏi cho khán giả. Sử dụng trình tạo kéo và thả để kết hợp nhiều kiểu câu hỏi khác nhau, bao gồm nhiều lựa chọn, dựa trên hình ảnh, có hoặc không có câu trả lời, câu trả lời văn bản ngắn hoặc dài và hơn thế nữa.

 

Một khi bạn đã tạo được bài kiểm tra, hãy chia sẻ liên kết trên bất kỳ mạng xã hội nào để khuyến khích sự tham gia một cách độc đáo. Bạn cũng có thể nhúng Typeform trên trang web của bạn.

  1. Playbuzz

Có lẽ bạn muốn có một chút vui vẻ với khán giả của bạn. Các câu đố tương tác với kết quả bạn có thể chia sẻ ngay lập tức là những cái nóng trên phương tiện truyền thông xã hội hiện nay. Công ty của bạn cũng có thể tạo một Playbuzz .

Playbuzz cho phép bạn đặt cùng một loạt các bài kiểm tra hoặc các câu hỏi cho khán giả của bạn. Một khi người trả lời được trả lời họ, họ sẽ nhận được kết quả cuối cùng (10 trong số 10 chính xác!) Hoặc tìm ra một sự thật thú vị về bản thân họ (ví dụ: nhân vật nào bạn thích nhất trên chương trình truyền hình).

 

Đó là một cách đơn giản để thu hút người theo của bạn và làm cho thương hiệu của bạn vui vẻ. Đây cũng là những loại nội dung tuyệt vời bởi vì chúng cũng khuyến khích bạn bè của người theo dõi tương tác với thương hiệu của bạn.

  1. Piktochart

Piktochart cho phép bạn lấy kết quả khảo sát, thống kê và các mảng kiến ​​thức khác và biến chúng thành một Infographic bắt mắt (và cuộn xuống).

Loại nội dung phương tiện truyền thông xã hội này thường làm cho nhiều người không phải là người thiết kế cảm thấy rất phong phú và do đó rất khó tạo ra. Piktochart đơn giản hoá quá trình bằng cách cung cấp cho bạn hơn 600 mẫu để lựa chọn.

 

Với mẫu của bạn tại chỗ, bạn có thể thêm văn bản, phông chữ, màu sắc và biểu trưng của riêng mình. Khi hoàn thành, bạn có thể chia sẻ nó nhanh chóng với các phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp sẵn. Nó nhanh và dễ dàng.

  1. Visme

Visme là một công cụ khác cho phép bạn đưa thông tin với nhau một cách tuyệt đẹp. Nền tảng này cung cấp một số tùy chọn cho cách hiển thị thông tin, bao gồm trong các bài thuyết trình, bảng thống kê, báo cáo, wireframes và nhiều hơn nữa.

 

Sau khi tạo, bạn có thể chia sẻ nội dung của mình trên trang web của bạn, từ URL hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội.

  1. Podbean

Podcasting là một xu hướng rất lớn trong những ngày này, nhưng nếu bạn mới vào thế giới của âm thanh nội dung, sản xuất có thể là một rào cản. Podbean thay đổi bằng cách tạo cho bạn một cách dễ dàng để tạo podcast chuyên nghiệp chỉ trong vài phút nếu không có phần mềm hoặc thiết bị công nghệ cao.

 

Sau khi tạo, bạn có thể xuất bản podcast của mình lên Facebook, Twitter, Instagram và hơn thế nữa. Hoặc bạn có thể tải lên và quảng cáo các podcast bằng một gói Podbean đã thanh toán.

Bạn sẽ sử dụng công cụ nào?

Có một điểm, thiếu kiến ​​thức công nghệ là một lý do tốt cho việc không cung cấp nội dung phương tiện truyền thông xã hội nổi tiếng. Những công cụ này thay đổi điều đó.

Khi bạn đã nhớ định dạng nội dung của mình – hình ảnh, video, câu đố, thông tin cá nhân hoặc âm thanh – hãy chọn công cụ phù hợp nhất với mục tiêu của bạn và bắt đầu làm việc.

Bạn đã sử dụng những công cụ nào khác để tạo nội dung phương tiện truyền thông xã hội hấp dẫn mà khán giả của bạn không thể chờ đợi để tiêu thụ?

 

Tags

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*

Close
[X]