Simple Scanner

  • Đơn giản

    Giao diện thiết kế đơn giản với Slogan “Make It Simple”

  • Tiết kiệm

    Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí 0đ

  • Thương hiệu

    Dễ dàng kết nối và chăm sóc khách hàng lâu dài

  • Hiệu quả

    Tăng hiệu quả công việc gấp 5-10 lần, tiết kiệm nhân lực

 
 
 

Tại sao phải chọn Mail Scanner? Phần mềm có tính năng gì?

Các tính năng của Mail Scanner là gì?

  • Quét được danh sách email facebook và cả email đăng ký tài khoản facebook
  • Tốc độ quét email chỉ mất vài giây, đây là công cụ có tốc độ tối ưu nhất hiện nay
  • Tỷ lệ quét email thành công ở mức 5-10% (nhìn vào sẽ nghĩ rằng con số này là ít nhưng rất ít công cụ nào hiện nay làm được chuyện này, và cũng sẽ không có một công cụ nào khác có thể quét full được 100% email đăng ký)
  • Cho phép quét từ thành viên các nhóm, kể cả nhóm kín
  • Cho phép quét email từ tài khoản của mình với tỷ lệ đạt 70-100%
  • Cho phép quét email từ danh sách bạn bè nào đó bất kỳ
  • Cho phép quét email từ bài viết bất kỳ trên fanpage, profile hay nhóm
  • Cho phép quét từ event, notes,…
  • Lưu trữ và quản lý email dễ dàng
Sử dụng phần mềm có lo ngại về vấn đề khóa nick không?

Simple Scanner hạn chế tối đa việc khóa tài khoản. Trong trường hợp nick của bạn bị khóa theo dạng đăng nhập địa điểm xa lạ hoặc xác minh hình ảnh bạn bè hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn mở khóa.
Phần mềm có thể chạy cùng lúc nhiều nick không?

Với Simple Scanner bạn có thể chạy cùng lúc nhiều nick Facebook tương đương với việc tìm kiếm hàng trăm email khách hàng tìm năng mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hiệu quả

Thị trường kinh doanh online ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nếu như áp dụng các phương pháp thông thường để tiếp cận khách hàng thì hiệu quả mang lại sẽ thấp, chi phí quảng cáo tăng cao. Việc lọc ra tệp data thực sự chất lượng để target đến sẽ giúp nâng cao hiệu quả cao hơn rất nhiều. Trong kinh doanh, có được tệp data khách hàng tiềm năng là một trong những yếu tố quyết định thành công.

ATP Software phát triển công cụ giúp quét ra tệp email đăng ký từ tài khoản Facebook từ bất kỳ đâucó khách hàng tiềm năng mà hình muốn hướng đến (ví dụ như những post quảng cáo từ fanpage nào đó, hay thành viên của nhóm nào đó, hay bạn bè của ai đó bất kỳ,…). Từ danh sách email quét được này mọi người có thể thực hiện chiến dịch Email Marketing hay Facebook ads mang lại hiệu quả vượt mong đợi.

1. Sử dụng phần mềm Simple Scanner sẽ quét được tỷ lệ chỉ trong mức 5-10% từ tập KH hướng đến, nhưng với tốc độ quét tối ưu, mỗi ngày phần mềm có thể quét được hàng trăm nghìn email đăng ký dễ dàng. Từ tập khách hàng này mình có thể nhập vào chiến dịch chạy Facebook ads để quảng cáo, sau đó nhân rộng tệp khách hàng có hành vi tương tự cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với việc chạy target thông thường.
2. Tệp Email quét được cũng có thể dụng để thực hiện chiến dịch Email Marketing, thông qua hình thức gửi email đến khách hàng. Với email marketing thì việc thu thập data khách hàng tiềm năng cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để thu thập được data chất lượng. Nhưng với Simple Scanner thì bạn có thể làm việc này dễ dàng, quét được hàng triệu data email tiềm năng từ Facebook và gửi tin đi một cách dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
Email-marketing-Ưu-điểm-và-những-mặt-hạn-chế-1

 

Video hướng dẫn quét email đăng ký Facebook và nhập tệp email để chạy quảng cáo Facebook ads:

LƯU Ý:
– Tương tác như acc thật, tương tác với acc quen để mở check point
– Khi lập nick nhớ lưu email, sđt và ngày sinh và link facebook để mở lại tài khoản nó bị khóa check point
– Khi bạn gửi quá nhiều yêu cầu kết bạn, hoặc bạn spam group, inbox quá mức quy định bị khóa check point. Thì bạn đừng check point hình ảnh nhé mà ảnh tắt đi. Dùng trình duyệt chrom cài add-on hola vào máy. Đổi địa chỉ ip qua Nhật Bản và đăng nhập lại nick bằng đường link facebook qua điện thoại là: m.facebook.com. Đăng nhập vào thì nó sẽ bắt bạn xác minh 1 là ngày tháng năm sinh, 2 là số điện thoại thế là xong bạn xác mình mở lại nick.
– Hãy tương tác như acc thật chia sẻ kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn để tạo hỉnh ảnh tốt
– Sử dụng nguyên tác 80/20. 80% chia sẻ, 20% bán hàng
– Mỗi bài viết nên checkin tại fanpage của mình để khách hàng biết đên page mình
– Hoặc viết bài trên page rùi chia sẻ lên các profile cá nhân của mình.
– Khi đã có lượng bạn bè chất bạn cs thể add họ vào nhóm của bạn or mời họ like page vô tư
– Hãy dùng content giá trị, event, mini game để chăm sóc họ và bán hàng ngày trên profile của bạn cực hiệu quả
– Kết bạn nick mới tầm 50-100 đến khi có thông báo nên kb vs ng quen thì dừng, từ đó tìm bạn chung kb tiếp và cứ thế lan ra
=> Nên nhớ phần mềm chỉ là công cụ hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng, tự động, tiết kiệm thời gian công sức của bạn.
Còn chăm sóc khách hàng là việc của bạn, phần mềm không thể giúp bạn chăm sóc khách hàng được
=>Đảm bảo với ngành nghề nào thì phương pháp này cũng đều phù hợp.

===================

TẢI PHẦN MỀM

->Chạy kèm chương trình net framework 4.0 trở lên (nếu mở phần mềm lên không được vui lòng tải và cài đặt link: https://www.microsoft.com/en-us/download/confirmation.aspx?id=17851)

 

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ KÍCH HOẠT BẢN QUYỀN:
Bước 1: sau khi tải phần mềm về thì chạy chương trình cài đặt bản All In One
Bước 2: mở chương trình ATP Software, nhập một tài khoản Facebook bất kỳ vào phần quản lý tài khoản
Bước 3: Mở chương trình Simple Scanner có trong bản All In One (bắt buộc phải mở để key được khởi tạo trên hệ thống)
Bước 4: Liên hệ bộ phận hỗ trợ để được kích hoạt tài khoản với MÃ ĐĂNG KÝ
LIÊN HỆ HỖ TRỢ:
Facebook: m.me/atpsoft
Website: live chat giờ hành chính tại website
Hotline: 0948.9999.22 – 0967.9999.11 – 0931.9999.11

KHIẾU NẠI – GÓP Ý: 0963.111.333 – 0932.139.139 (gặp quản lý)

 

Chính sách bảo hành & cam kết dịch vụ:
– Chúng tôi cam kết support trong suốt quá trình KH sử dụng bản quyền phần mềm
– Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm, xử lý lỗi trong quá trình sử dụng (thông qua qua livechat giờ hành chính tại website)
– Liên tục cải tiến sản phẩm, update miễn phí các phiên bản mới để hoàn thiện các tính năng
– Hỗ trợ đổi máy, cài đặt lại miễn phí
– Cam kết không tiết lộ thông tin hay dữ liệu khách hàng, không khai thác tài khoản hay token dưới mọi hình thức
– Phần mềm code theo API Facebook, Instagram hỗ trợ, do đó chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm refund khi có thay đổi ngoài ý muốn. Nhưng ATP cam kết sẽ luôn có trách nhiệm fix lỗi, thay thế các sản phẩm tương tự khác để KH luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ ATP cung cấp
– Cam kết refund trong tuần đầu tiên nếu không hài lòng. Được phép đổi sản phẩm khác thay thế 1 lần trong tháng đầu tiên
– Hỗ trợ tài liệu, tư vấn hỗ trợ trực tiếp tại HCM, HN hay ĐN nếu có yêu cầu.
– Quà tặng kèm theo: tặng USB 32GB (hàng chính hãng giá thị trường >300K) chứa bộ tài liệu Digital Marketing khi mua các gói có giá trị trên 2.500.000vnđ (liên tục update tài liệu trong tương lai)

BẢNG GIÁ:
Gói 1 phần mềm:
– 600.000vnđ/3 tháng
– 1.500.000vnđ/năm
– 2.500.000vnđ/vĩnh viễn
Gói combo:
– Mua 2 phần mềm: giảm 15%
– Mua 3 phần mềm: giảm 20%
– Mua 4 phần mềm: giảm 30%
– Mua 5 phần mềm: giảm 40%
Gói All in one: (hiện tại là 6 phần mềm)
– 750.000vnđ/tháng
– 1.500.000vnđ/3 tháng
– 4.500.000vnđ/năm
– 7.500.000vnđ/vĩnh viễn

///////////////////////////////

Chính sách bảo hành & cam kết dịch vụ:
– Chúng tôi cam kết support trong suốt quá trình KH sử dụng bản quyền phần mềm
– Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm, xử lý lỗi trong quá trình sử dụng (thông qua qua livechat giờ hành chính tại website)
– Liên tục cải tiến sản phẩm, update miễn phí các phiên bản mới để hoàn thiện các tính năng
– Hỗ trợ đổi máy, cài đặt lại miễn phí
– Cam kết không tiết lộ thông tin hay dữ liệu khách hàng, không khai thác tài khoản hay token dưới mọi hình thức
– Phần mềm code theo API Facebook, Instagram hỗ trợ, do đó chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm refund khi có thay đổi ngoài ý muốn. Nhưng ATP cam kết sẽ luôn có trách nhiệm fix lỗi, thay thế các sản phẩm tương tự khác để KH luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ ATP cung cấp
– Cam kết refund trong tuần đầu tiên nếu không hài lòng. Được phép đổi sản phẩm khác thay thế 1 lần trong tháng đầu tiên
– Hỗ trợ tài liệu, tư vấn hỗ trợ trực tiếp tại HCM, HN hay ĐN nếu có yêu cầu.
– Quà tặng kèm theo: tặng USB 32GB (hàng chính hãng giá thị trường >300K) chứa bộ tài liệu Digital Marketing khi mua các gói có giá trị trên 2.500.000vnđ (liên tục update tài liệu trong tương lai)

BẢNG GIÁ:
Gói 1 phần mềm:
– 600.000vnđ/3 tháng
– 1.500.000vnđ/năm
– 2.500.000vnđ/vĩnh viễn
Gói combo:
– Mua 2 phần mềm: giảm 15%
– Mua 3 phần mềm: giảm 20%
– Mua 4 phần mềm: giảm 30%
– Mua 5 phần mềm: giảm 40%
Gói All in one: (hiện tại là 6 phần mềm)
– 750.000vnđ/tháng
– 1.500.000vnđ/3 tháng
– 4.500.000vnđ/năm
– 7.500.000vnđ/vĩnh viễn

///////////////////////////////

This is bottom widget, you can display html, shortcode or text here. Naviagte to WP Admin - Appearance - Theme Options - Layout Settings - Bottom Area - Bottom Widget
X