Blog

Facebook đổi thiết kế nút like nhúng trong các web bên thứ ba, tăng 6% lượt like

Cover bài viết.jpg


Facebook
hôm nay đã thay đổi thiết kế nút like dùng để nhúng trong những trang web. Nút like cũ có logo chữ F đặc trưng cho công ty kèm theo số lượt like của trang, còn nút like mới sử dụng cả một mảng xanh lớn với biểu tượng ngón tay cái giơ lên và cũng có số lượt like. Facebook nói nút like mới sẽ phù hợp hơn trong thời đại của thiết bị di động chứ nút cũ chỉ phù hợp để sử dụng trên máy tính mà thôi. Hãng tiết lộ thêm rằng trong bài thử nghiệm, nút like mới khiến người dùng nhấn nhiều hơn 6% so với nút cũ, và họ cũng đã kiểm tra kĩ với nhiều ngôn ngữ, nhiều website khác nhau. Cũng trong dịp này Facebook làm mới luôn nút Share, Follow và Save theo thiết kế nút Like mới. Chúng cũng sẽ có mặt ở cuối trang của mỗi bài viết Instant Articles. Tất cả những thay đổi nói trên sẽ bắt đầu xuất hiện trong vài ngày tới.
Xem Thêm

Những thứ bạn thấy trên News Feed của Facebook được quyết định bởi những yếu tố gì?

Cover bài viết.jpg

 

Facebook mới đây đã tinh chỉnh lại thuật toán News Feed của mình để ưu tiên hiện thông tin từ bạn bè, người thân trong gia đình, và ít hơn nội dung hơn từ các trang fanpage. Và để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thuật toán này, Facebook đã giải thích rõ hơn về những giá trị cốt lõi mà hãng sử dụng khi đưa ra bất kì quyết định nào liên quan tới một trong những tính năng “sống còn” đối với mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Xem Thêm

Tăng doanh số trực tuyến bằng Facebook

Tiếp thị trên Facebook là cách ưu việt và hiệu quả để tăng doanh số cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận những người quan trọng với doanh nghiệp của mình và theo dõi kết quả quảng cáo trên nhiều thiết bị.

Xem Thêm

This is bottom widget, you can display html, shortcode or text here. Naviagte to WP Admin - Appearance - Theme Options - Layout Settings - Bottom Area - Bottom Widget